• 0938 229 238
  • info@bluechemgroup.com.vn
  • Nhà Nhập Khẩu Độc Quyền Tại Việt Nam

QUY TRÌNH XỬ LÝ KHI XE BỊ NHỚT QUA NƯỚC VÀ NGƯỢC LẠI

Thông thường là do gasket động cơ bị hư hỏng (trên động cơ hoạt động quá nóng) và gây rò rỉ.

 

1.) Trước tiên bạn phải sửa chữa phần bị hư hỏng như gasket, đầu xi lanh / khối động cơ, đảm bảo piston vẫn còn nguyên vẹn.

 

2.) Sử dụng hai chai Fuel System Cleaner vào hệ thống tản nhiệt hiện có và đổ đầy nước.

 

3.) Sử dụng một Oil System Cleaner và một Fuel System Cleaner đổ vào động cơ cùng với dầu động cơ ví dụ như dầu 10w40 bán tổng hợp thông thường sẽ tốt.

 

4.) Đảm bảo dầu động cơ đầy đủ và Bộ tản nhiệt cũng đầy. Khởi động xe và chạy chế độ rodai trong 15 phút. KHÔNG ĐƯỢC ĐẠP HẾT GA

 

5.) Quan sát quá trình hoạt động của xe đặc biệt là đo nhiệt độ nước (bạn có thể tìm thấy nó bên đồng hồ) Nếu nhiệt độ tăng lên trên tiêu chuẩn (> 95 độ). Tắt xe ngay lập tức.

 

6.) Nếu mọi việc ổn định trong vòng 15 phút, tắt xe chờ 15 phút để làm mát xe và xả hết dầu động cơ ra khỏi động cơ và nước làm mát từ bộ tản nhiệt.

 

7.) Thay bộ lọc dầu và cho dầu động cơ theo ý của khách hàng. Cho nước vào bộ tản nhiệt. Chú ý chỉ dùng nước mà không dùng nước làm mát. Chạy thêm 15 phút. KHÔNG ĐƯỢC ĐẠP HẾT GA.

 

8.) Quan sát quá trình hoạt động của xe đặc biệt là đo nhiệt độ nước (bạn có thể tìm thấy nó bên trong đồng hồ) Nếu nhiệt độ tăng trên tiêu chuẩn (> 95 độ). Tắt xe ngay lập tức.

 

9.) Nếu mọi việc ổn định trong vòng 15 phút, thì tắt máy chờ 15 phút để động cơ nguội xuống và xả nước từ bộ tản nhiệt hoàn toàn.

 

10.) Bây giờ đổ đầy nước làm mát và nước cho bộ tản nhiệt. Đảm bảo đã đầy và nước làm mát trong bồn chứa ở mức vừa phải.

 

11.) Khởi động xe và lái thử.

Gửi Bình Luận

0938 229 238