Bike – Carbon X – Vệ sinh buồng đốt, đỉnh piston, van xú páp nạp xả
- Hàng nhập khẩu từ bluechemGROUP - Germany
- Miễn ship cho đơn hàng trên 200.000đ
Carbon X bao gồm 2 sản phẩm K1 và K2:
Hợp chất K1: (chất làm sạch bọt) là một công thức được điều chế có hiệu suất cao đặc biệt trong việc làm tan chảy và loại bỏ tất cả những cặn, muội than gây ra ô nhiễm trong toàn bộ buồng đốt của động cơ. Sản phẩm loại bỏ các chất cặn trong khu vực đầu xi lanh, đặc biệt trên các van xú páp, thành piston, đầu piston và trong khu vực của vòng bạc đầu tiên của piston. Nó cũng làm sạch muội carbon tại van xú páp nạp và xả. Carbon X không gây hại các vòng gioăng cao su và tương thích với tất cả các thành phần trong động cơ.
Hợp chất K2: (neutralizer) gây ra phản ứng hóa học làm lỏng hoá chất bọt làm sạch đã được K1 tạo ra và hòa tan chúng lại với các cặn bã, carbon. Với bộ hút Carbon X tất cả các tạp chất tan ra sẽ được hút ra ngoài một cách an toàn từ buồng đốt. Vì K2 có chất phụ gia bôi trơn có hiệu suất cao và đặc biệt cao sự kết dính (phụ gia chịu áp suất cao), Carbon X bảo vệ động cơ khỏi ma sát cao trong quá trình khởi động, do đó ngăn ngừa sự mài mòn của các thành phần cơ khí. Ngoài ra, các gioăng seal cũng được bảo vệ hiệu quả.
Ứng dụng: Dùng cho động cơ xe máy phân khối nhỏ và phân khối lớn
Mã vạch Barcode: 4042292341405
=======================================================================================
Quy trình vệ sinh buồng đốt bằng sản phẩm Carbon X trên xe máy
- Bước 1: Tháo giàn áo để tiếp cận được bugi, nổ máy khoảng 5-10 phút cho ấm máy, tháo họng ga để tiếp cận cổ pô air, tháo ống xả
- Bước 2: Quay cốt máy và canh chỉnh ở góc trùng điệp (lúc đó van nạp và van xả đều mở)
- Bước 3: Tháo bugi và ngâm trong dung dịch K1, xịt K1 vào đường bugi, đường cổ pô air để vệ sinh được van nạp và van xả, xịt K1 vào đường cổ ống xả. Ngâm dung dịch K1 20 phút.
- Bước 4: xịt K1 vào 2 phía họng ga và ngâm 20 phút
- Bước 4: Xịt K2 vào đường bugi, cổ pô air, cổ ống xả và ngâm 10 phút
- Bước 5: dùng bình hút chân không hút hết dung dịch còn lại trong cổ pô, buồng đốt và cổ ống xả.
- Bước 6: làm sạch bugi, xịt gió bugi, cổ pô, đường bugi, cổ ống xả.
- Bước 7: Làm sạch họng ga bằng dung dịch K2
- Bước 8: Lắp các bộ phận họng ga, bịt vải mềm ở đường bugi, đạp hoặc đề cho dung dịch bắn lên đường bugi, lắp bugi vào và cho nổ máy, lên ga cho dung dịch còn lại phun ra đường cổ ống xả.
- Bước 9: Lắp ống xả và giàn áo lại. Hoàn thành quy trình.