Auto Transmission Conditioner – Bảo dưỡng hộp số tự động
- Hàng nhập khẩu từ bluechemGROUP - Germany
- Miễn ship cho đơn hàng trên 200.000đ
1.Đặc tính sản phẩm
Dung dịch phụ gia bảo dưỡng có thể làm giảm ma sát, cải thiện khả năng chuyển số và giúp phục hồi các vòng seals và vòng đệm. Điều này giúp việc thay đổi số mượt mà hơn và cải thiện tuổi thọ linh kiện. Sản phẩm này là công nghệ tiên tiến mới nhất trong lĩnh vực dung dịch truyền động. Công thức cân bằng tinh tế tương thích với tất cả các dầu hộp số ATF. Là dung dịch nó có các thông số kỹ thuật đáp ứng tiêu chuẩn của các dầu hộp số hiện nay
- Đối tượng áp dụng
Dành cho tất cả các hộp số biến mô, hộp số CVT, DCT và DSG không có bộ ly hợp ướt (phải xem thông số kỹ thuật hộp số từng dòng xe, đời xe. Audi, volkswagen, Mer…hay trang bị bộ ly hợp kép ướt)
3.Cách dùng
Đơn giản chỉ cần thêm vào nhớt hộp số mới, chú ý giảm lượng dầu hộp số tự động đổ vào chai bằng lượng chứa trong chai.
4.Liều lượng dùng
300 ml cho ô tô, 10% lượng dầu truyền động cho xe tải.
Hiệu quả trong quá trình động cơ hoạt động
Thông tin tham khảo thêm:
Hộp số biến mô (biến mô thủy lực): Biến mô trang bị một bộ ly hợp (torque converter clutch), giúp khóa động cơ và hộp số lại với nhau, tạo ra kết nối trực tiếp giữa động cơ và bánh xe. Biến mô giống như vai trò của ly hợp (côn) trên xe sử dụng hộp số sàn. Nó sử dụng dầu hộp số tự động.
Hộp số CVT là hộp số biến thiên vô cấp. CVT- Continuously Variable Transmission.
Hộp số ly hợp kép DCT– Dual Clutch Transmission có 2 loại đó là ly hợp kép khô và ly hợp kep ướt. Ly hợp kép ướt có thêm dầu hợp số để tản nhiệt, làm mát. Do vậy khả năng chịu mô men xoắn cao hơn. Trong khí đó ly hợp kép DCT khô có cấu trúc đơn giản hơn.
Hộp số DSG (Direct-Shift Gearbox): là loại hộp số ly hợp kép (thường có ly hợp ướt) mà một số nhà sản xuất thuộc Tập đoàn Volkswagen, bao gồm Audi, Skoda và SEAT, đang sử dụng. Loại hộp số này hoạt động theo cách rất khác so với hộp số tự động thông thường, nhưng bạn có thể không nhận thấy sự khác biệt khi lái xe.