• 0909410096
  • info@bluechemgroup.com.vn
  • Nhà Nhập Khẩu Độc Quyền Tại Việt Nam

Common Rail High Pressure Diesel System Purge – Vệ sinh hệ thống common rail hiệu suất cao

Còn hàng
Liên Hệ
Ưu Đãi
  1. Hàng nhập khẩu từ bluechemGROUP - Germany
  2. Miễn ship cho đơn hàng trên 200.000đ
Giá: Liên Hệ

 

Đặc tính sản phẩm.

Common Rail High Pressure Diesel System Purge đã được phát triển đặc biệt cho tất cả các động cơ diesel phun trực tiếp áp suất cao có kim phun bơm CommonRail. Sản phẩm công nghệ cao này, được phát triển từ nghiên cứu sâu rộng, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu chính xác của hệ thống diesel hiện đại và đặc biệt được khuyến nghị cho các khoảng thời gian bảo dưỡng kéo dài. Thích hợp cho bộ lọc hạt diesel

  • Loại bỏ hoàn toàn ngay cả các cặn ô nhiễm nhỏ nhất khỏi toàn bộ hệ thống
  • Cung cấp khả năng phun sương và hiệu quả nhiên liệu tối ưu
  • Đảm bảo bôi trơn toàn bộ hệ thống, đặc biệt là trong bơm áp suất cao
  • Loại bỏ bong bóng nước trong nhiên liệu và hấp thụ độ ẩm nguy hiểm.

 

Cách sử dụng:

Cách 1: Đổ trực tiếp vào bình chứa diesel. 1 Lọ 500ml với bình 60 – 80 lít. Dung dịch hòa tan cùng với diesel và sẽ làm sạch bơm cao áp, kim phun trong suốt quá trình tiêu thụ bình nhiên liệu đó. Cách này dễ áp dụng, ai cũng làm được, nên áp dụng định kỳ, tránh tình trạng hệ thống bị tích cặn quá nhiều.

 

Cách 2: Sử dụng thiết bị đưa dung dịch vào bơm cao áp, vệ sinh bơm cao áp và kim phun bằng dung dịch. Đối với cách này, hiệu quả làm sạch là nhanh hơn, hiệu quả ngay tức thì sau khi tiến hành, tăng công suất (Hp-horse power) so với trước khi làm, có thể đo bằng dyno run – máy đo công suất. Hoặc đơn giản là chạy thử ngay sau khi làm và cảm nhận rõ rệt. Tuy nhiên, cách này chỉ nên áp dụng ở các gara, có thợ am hiểu về động cơ, điện động cơ, sử dụng thành thạo máy đọc lỗi, xóa lỗi khi cần đến.

Sử dụng 1 lọ 500ml/lần xử lý

 

Đóng gói:  Lọ 500ml.

CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH CHO CÁCH 2

  • Kiểm tra thiết bị tình trạng sạch, không bụi, không chất bẩn, khóa van trên ống. Lắp lọ dung dịch vào thiết bị. Thiết bị khác tương tự thì đổ dung dịch vào
  • Dùng khóa vặn vít ở đáy lọ dung dịch để lấy lỗ cắm ống “nhiên liệu hồi lại” vào.
  • Tìm trên máy, xác định và tháo chỗ nối ống cấp nhiên liệu từ bình chứa xuống, gắn ống cung cấp dung dịch vào; tháo chỗ nối ống nhiên liệu hồi về, gắn một đoạn ống từ chỗ nối này lên cắm vào đáy lọ dung dịch đã khoan lỗ. Đối với thiết bị khác tương tự, có thể nhà sản xuất họ đã làm sẵn ống hồi nhiên liệu về, chỉ cần gắn vào.
  • Tiếp theo là tháo relay (rờ le) bơm áp suất thấp (bơm từ bình chứa lên). Tìm ở hộp chứa cầu chì, rờ le.
  • Kiểm tra các kết nối, mở van ống dẫn dung dịch. Bật động cơ chế độ ACC on, chưa khởi động động cơ, xem có bị rò rỉ các chỗ kết nối không. Ok hết thì khởi động máy tiến hành chạy dung dịch. Không sử dụng khí nén
  • Quá trình chạy dung dịch mất khoảng 30-40p, tùy mỗi xe. Thợ chú ý quan sát khi dung dịch xuống gần hết ống dẫn thì tắt máy.
  • Tháo các kết nối, gắn lại như ban đầu các chi tiết.
  • Xả gió ống cấp nhiên liệu trước khi vào bơm cao áp, xả gió kim phun. Hoàn tất quá trình.
  • Cuối cùng là đem xe ra chạy một đoạn cảm nhận sự mạnh mẽ sau khi phục hồi và tăng công suất.
  • Vui lòng xem thêm video hướng dẫn.

 

0909410096