Fuel Injection Cleaner – Vệ sinh kim phun – van, xupap
- Hàng nhập khẩu từ bluechemGROUP - Germany
- Miễn ship cho đơn hàng trên 200.000đ
1.Đặc tính và công dụng sản phẩm.
Dung dịch làm sạch kim phun nhiên liệu hiệu suất cao. Phù hợp, hiệu quả với tất cả động cơ phun xăng.
– Loại bỏ cặn carbon trên van – xupap, khu vực nạp và trong toàn bộ khu vực buồng đốt.
– Loại bỏ cặn trên toàn bộ hệ thống phun nhiên liệu.
– Đảm bảo quá trình đốt cháy sạch và mạnh mẽ.
– Tối ưu chỉ số khí thải.
– Tối ưu hóa lượng nhiên liệu và hơi được vào buồng đốt.
– Bảo vệ động cơ tối ưu, tăng tuổi thọ của động cơ, đảm bảo động cơ chạy êm và nhẹ. Công suất cao hơn, ít khí thải hơn, ít tiêu thụ hơn, tối ưu hiệu suất động cơ.
2.Cách sử dụng.
Cách 1: Đổ 1 lọ dung dịch trực tiếp vào bình chứa với 40-60L xăng. Dung dịch sẽ hòa lẫn với xăng và làm sạch và bảo dưỡng bơm cao áp, hệ thống phun, kim phun trong suốt quá trình động cơ hoạt động, tiệu thụ hết bình nhiên liệu này.
Cách này phù hợp với bảo dưỡng định kỳ, làm sạch dần dần, ai cũng có thể áp dụng và an toàn.
Cách 2: Sử dụng thiết bị chuyên dụng (tool) để tiến hành vệ sinh.
Đối với cách này, tùy theo, số lượng máy, mức tiêu thụ nhiên liệu của mỗi dòng xe, có thể dùng 1-2 lọ dung dịch. Với cách này hiệu quả làm sạch là nhanh hơn, hiệu quả ngay tức thì sau khi tiến hành. Tuy nhiên, cách này chỉ nên áp dụng ở các gara, có thợ am hiểu về động cơ, điện động cơ, sử dụng thành thạo máy đọc lỗi, xóa lỗi trên dòng xe được tiến hành, khi cần đến.
3.Đóng gói: 300ml/lọ, thùng 24 lọ
4.CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH CHO CÁCH 2
- Xác định áp suất ở bơm áp suất thấp (bơm nhiên liệu ở bình chứa lên). Thường 2,5 – 3 bar. Có thể dùng máy OBD để đo, xác định đúng nhất. Khi chạy dung dịch cấp đủ áp.
- Kiểm tra thiết bị tình trạng sạch, không bụi, không chất bẩn, khóa van trên ống. Đổ dung dịch vào bình chứa của thiết bị. (1-2 lọ dung dịch tùy xe, và quyết định của thợ)
- Tìm trên máy, xác định và tháo chỗ nối ống cấp nhiên liệu từ bình chứa xuống, Tìm adaptor vừa với chỗ nối gắn ống cung cấp dung dịch vào. Có rất nhiều kích cỡ khác nhau trên từng dòng xe, đời xe, do đó, cần chuẩn bị bộ tool nhiều đầu nối này (khoảng 20 size).
- Ở máy xăng, nhà sản xuất động cơ thiết kế đường xăng hồi quay về chỗ nối với vị trí ống cấp nhiên liệu.
- Tiếp theo là tháo relay (rờ le), cầu chì bơm áp suất thấp (bơm nhiên liệu từ bình chứa lên). Tìm ở hộp chứa cầu chì, rờ le. Có những dòng xe khó xác định lelay, cầu chì điện bơm xăng. Cần thợ am hiểu thiết kế từng dòng xe, đời xe, bố trí thế nào.
- Mở ACC on, không khởi động máy, để xác định bơm nhiên liệu đã ngắt, không rò rỉ kết nối.
- Khở động động cơ, tiến hành chạy dung dịch, quá trình mất khoảng 30 phút, tùy theo lượng dung dịch nhiều ít, tùy theo mức tiêu thụ từng xe. Nếu ống dẫn quan sát được thì khi dung dịch xuống vừa hết ống thì dừng. Nếu không nhìn thấy, chạy hết dung dịch, động cơ tự tắt.
- Trước khi kết nối lại ống cung cấp nhiên liệu xăng, gắn cầu chì, relay lại, thử mở Acc on, xăng lên đầy ống, tràn ra (lấy 1 cái ly hứng xăng), gắn kết nối lại.
- Hoàn tất quá trình.
- Khởi động máy. Chạy thử.
Xem video để dễ hình dung hơn các bước